0
Votes
(+ดู-หนัง) ฝ่านรกเมืองเทวดา 2024 ฝ่านรกเมืองเทวดาเต็มเรื่อง HD/ซับไทย-พากย์ไทย's picture

(+ดู-หนัง) ฝ่านรกเมืองเทวดา 2024 ฝ่านรกเมืองเทวดาเต็มเรื่อง HD/ซับไทย-พากย์ไทย

[ดู'หนัง] Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา (2024) ฝ่านรกเมืองเทวดา เต็มเรื่อง FHD/ซับไทย-พากย์ไทย ดู'หนัง (ฝ่านรกเมืองเทวดา เต็มเรื่อง 2024) - พากย์ไทย ดูหนังออนไลน์ (ดู-หนัง) ฝ่านรกเมืองเทวดา เต็มเรื่อง – HD พากย์ไทย (SUB-THAI)

▶ รับชมเต็มเรื่อง➾ https://klik-movies.site/th/movie/1337309

เรื่องย่อ Bangkok Breaking ฝ่านรกเมืองเทวดา (2024) เปิดฉากความท้าทายครั้งใหม่ของ “วันชัย” เจ้าหน้าที่กู้ภัยหนุ่มหล่อที่ทุมเททุกอย่างให้กับการช่วยเหลือผู้คน แต่ทว่าหลังจากที่การตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ทำให้เพื่อนร่วมงานตกอยู่ในอาการโคม่า ทำให้เขาได้ถูกสั่งพักงานแบบไม่มีกำหนด “วันชัย” จึงได้เปลี่ยนอาชีพมาเป็นไรเดอร์ส่งอาหารที่กำลังไปส่งชานมไข่มุกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งให้กับ “เมจิ” ซึ่งเธอเป็นพยาบาลสาวของที่นั้นเธอได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ การถูกลักพาตัวของกสาวของผู้ทรงอิทธิพลอย่าง “ดวงกมล” ทำให้เหตุการณ์นั้นพวกเขาทั้งสาม ได้ถูกจับตัวไปเมืองที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ที่เต็มไปด้วยนักเลงและอันธพาลสุดโหดเหี้ยม “วันชัย” จะพาพวกเธอออกไปจากสถานที่อันตรายแห่งนี้ได้หรือไม่ต้องไปรอลุ้นกัน

ดูหนัง Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา (2024) รถทัวร์ วีไอผี เต็มเรื่อง พากย์ไทย/ซับไทย Full HD เรื่องย่อ เรื่องราวของ "นิค"ลูกจ้างค่าแรงขั้นต่ำลูกครึ่งไทย ต้องการกลับบ้านเกิดไปพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงวันหยุดยาว นิคใช้เงินเก็บและเงินโบนัสจากนายจ้างซื้อตั๋วรถ vip 1ใบ จุดหมายปลายทางเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนร่วมเดินทาง อาทิ แก๊งนักศึกษาปากสว่าง นักเลงปากหมา พระบวชใหม่ มนุษย์ป้า แต่การเดินทางกลับบ้านของนิคในครั้งนี้ มีหญิงชราลึกลับที่ป่วยหนัก แถมร่างกายยังส่งกลิ่นเหม็นเหมือนซากศพ และยังไอตลอดเวลา ขึ้นรถทัวร์พร้อมกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ ระหว่างการเดินทาง หญิงชราได้เสียชีวิตกระทันหัน ท่ามกลางความเสียขวัญและแตกตื่นของผู้โดยสาร ศพหญิงชราได้หายไป เหตุการหลังจากนี้คือการลุกขึ้นไล่ฆ่าผู้โดยสารที่เหลือในรถโดยหญิงชรา ความโกลาหลจึงเกิดขึ้น

ดูหนังออนไลน์ klik-movies.site เรามีหนังใหม่ล่าสุด ทั้งหนังไทย หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ออนไลน์ E-Movies Online ยอดนิยมด้วยระบบดูหนังคุณภาพสูง ตัวเล่นไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมทั้งยังมีหนังเก่า หนังใหม่ 2024 เกือบทุกเรื่องทั่วโลกรวมมาไว้ที่นี่ที่เดียวรองรับการดูหนังได้บนมือถือ iPhone , Androids, สมาร์โฟนทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และยังรองรับการ์ดูหนังผ่านไอแพดและสมาร์ท TV ดูหนังสนุก ๆ ที่มาพร้อมตัวเล่นคุณภาพสูงมีให้เลือกรับชมตั้งแต่ 360p หรือใครที่ชอบหนังชัดก็เราก็มีให้เลือกรับชมได้ความชัดสูงสุด Full HD 4K ไม่ว่าท่านจะเป็นคอหนังไทย หรือหนังต่างประเทศ เราก็มีให้รับชมอย่างจุใจรับชมได้ 2 ภาษาทั้งหนังพากย์ไทยและซับไทย Soundtrack.

ฝ่านรกเมืองเทวดา (Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา) 2024

ฝ่านรกเมืองเทวดา (Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา) 2024 สำหรับภาพยนตร์ฟรี

ฝ่านรกเมืองเทวดา (Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา) 2024 ฟิล์มสมบูรณ์ THAI

ฝ่านรกเมืองเทวดาณ์ในปี (Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา) 2024

Log in or register to post comments